My Time At Sandrock – Game nhập vai xây dựng thú vị tại miền Tây hoang dã

My Time at Sandrock là một trò chơi nhập vai phiêu lưu thế giới mở và mô phỏng cuộc sống được phát triển bởi Pathea Games. Tựa game này thuộc series My Time at của hãng và là phần tiếp theo của My Time at Portia. Tuy nhiên hai phần game này có cốt truyện độc lập và dường như không liên quan gì nhiều đến nhau.

Sforum đã từng nhắc đến tựa game này trong loạt bài về các game giống với Stardew Valley, nhưng bây giờ thì hãy cùng chúng tôi “mổ xẻ” phiên bản Early Access của nó để xem liệu game có xứng đáng với người tiền nhiệm hay không nhé.

Mời các bạn tham gia cộng đồng game thủ S-Games trên Discord, sân chơi mới cho các game thủ có thể trao đổi về các tựa game hot trên thị trường, chia sẻ kinh nghiệm chơi game, bắt cặp leo rank và trò chuyện cùng nhau sôi nổi. Tại Discord S-Games, bạn còn được nhận các code độc quyền những tựa game mới nhanh nhất, hấp dẫn nhất. Còn chờ gì nữa,

THAM GIA NGAY DISCORD S-GAMES!

Nội dung tóm tắt

Lối chơi 

Đến với My Time At Sandrock, bạn sẽ vào vai một người thợ xây dựng đồng ý nhận lời đề nghị làm việc tại một thị trấn vẫn còn hoang sơ gần biên giới. Bạn sẽ làm các công việc như chế tạo máy móc, công cụ và thiết bị theo yêu cầu của người dân và được trả công. Bạn sẽ được trải nghiệm các công việc thú vị tại thị trấn Sandrock – nơi mọi thứ được vận hành một cách tự nhiên và chân thật với chu kỳ ngày đêm. Mỗi mùa màng đi qua, các tính năng mới và sự kiện đặc biệt sẽ được mở khóa đem đến nhiều trải nghiệm hơn dành cho người chơi.

Người chơi có thể thực hiện hầu hết được mọi hoạt động trong game vì My Time at Sandrock tập hợp tất cả những ý tưởng từ nhiều tựa game khác – khai thác, trồng trọt, xây dựng, trang trí nội thất, hay thậm chí là các cảnh chiến đấu trong ngục tối.

Game kết hợp lối chơi xây dựng mô phỏng cuộc sống cùng một vài yếu tố RPG và chiến đấu nhẹ. Bạn có thể lựa chọn các loại vũ khí cho mình như dao găm, kiếm, giáo và khiên,… và đi xuống các ngục tối để chiến đấu với các loại quái đột biến, nâng cấp kỹ năng của bản thân và thu thập các khám phá chiến lợi phẩm cùng tài nguyên quý hiếm.

Bạn cần sử dụng tốt nguồn tài nguyên tại nơi đây để tạo nên những thứ cần thiết, hỗ trợ người dân tại nơi đây cũng như cứu thị trấn Sandrock khỏi sự suy tàn kinh tế và khôi phục nơi đây. Bạn sẽ luôn được bận rộn với những thứ diễn ra ở mọi nơi và mọi lúc trong My Time At Sandrock.

Sự nhịp nhàng giữa các quy trình hoạt động tại thị trấn này cũng là một điểm thu hút người chơi. Khi người chơi đã đảm bảo các nhà máy lọc dầu hay lò nung của bạn có đầy đủ các nguyên liệu để hoạt động mà không cần sự giám sát, thì trong khoảng thời gian đó người chơi hoàn toàn có thể tranh thủ hoàn thành những nhiệm vụ phụ, đi giao lưu với người dân hoặc mua sắm, trang trí,… Tóm lại, trò chơi có đầy đủ tất cả những gì mà một tựa game mô phỏng cần có và phối hợp chúng với nhau một cách hợp lý, mượt mà,

Đồ họa

Với nền đồ họa 3D cùng các gam màu bắt mắt, thiết kế nhân vật phong cách hoạt họa cùng nhiều bối cảnh phong phú trong My Time at Sandrock sẽ mang đến cho người chơi cảm giác thú vị và không kém phần dễ thương. Đắm chìm trong thế giới của trò chơi và bạn sẽ liên tục “được bận rộn” với các hoạt động tại thị trấn này.

Tạm kết 

Nếu bạn là người yêu thích thể loại nhập vai mô phỏng cuộc sống với đầy đủ các tính năng để có thể thỏa sức đắm chìm vào thì My Time at Sandrock chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Theo dõi S-Games để có thể theo dõi thêm nhiều thông tin mới nhất về các tựa game hot khác nhé!

Danh sách Laptop Gaming đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS

Xem tất cả

13,790,000 đ

19,490,000 đ

15,590,000 đ

24,990,000 đ

27,390,000 đ

34,990,000 đ

18,490,000 đ

26,990,000 đ

22,490,000 đ

35,990,000 đ

21,990,000 đ

28,990,000 đ

17,390,000 đ

26,490,000 đ

27,990,000 đ

45,999,000 đ