Genshin Impact: Nhân vật thứ 4 của Sumeru đã được tiết lộ

Dù dự kiến phải đến khoảng tháng 8/2022, đất nước thứ 4 của Genshin Impact là Sumeru mới chính thức xuất hiện nhưng hiện tại chúng ta đã biết 4 nhân vật của miền đất mới này.

Dự kiến ra mắt vào ngày 3/8/2022 trong patch 3.0 của Genshin Impact, Sumeru là đất nước được xây dựng dựa trên các quốc gia Trung Á, và đã được nhắc đến khá nhiều trong cốt truyện của game. Nó được giới thiệu là miền đất được cai quản bởi vị thần của tri thức (God of Wisdom), nơi có học viện Sumeru danh tiếng đã đào tạo ra Lisa, một trong những nhân vật rất quen thuộc trong cốt truyện hiện tại.

Mô hình một thành phố của Sumeru.

Dù còn tới gần nửa năm nữa mới chính thức xuất hiện, chúng ta lại biết khá nhiều điều về Sumeru. Đa phần các thông tin này đến từ các nội dung trong game, số khác do miHoYo công bố ngoài game và một phần nhỏ được tìm ra bởi các leaker. Trong số những thông tin đó, đáng chú ý nhất có lẽ là về các nhân vật đến từ Sumeru – hiện tại chúng ta đã biết về bốn nhân vật có khả năng tham gia vào đội hình của game thủ trong thời gian tới, không tính các NPC.

Ba nhân vật đầu tiên hẳn không còn xa lạ gì với game thủ. Đó là Collei, một cô bé đã xuất hiện trong manga Genshin Impact, Cyno được nhắc đến trong trailer preview cốt truyện của game (và cũng có trong manga), và Tiểu Thần Kusanali được Yae nhắc tới trong một nhiệm vụ trước. Các thông tin hiện có nói rằng đây là Thảo Thần, một vị thần “trẻ tuổi” mang hình dạng bé con.

Nhân vật thứ 4 từ Sumeru mới là điểm đáng chú ý nhất hiện tại. Có tên là Nilou và là một thiếu nữ (tức có thân hình tương tự Keqing, Sucrose, Fischl,…), dữ liệu về nhân vật này được các leaker tìm thấy trong file của Genshin Impact 2.6, nhưng đó tạm thời là tất cả những gì chúng ta biết về cô bé này. Cái tên Nilou được cho là cách rút gọn của Niloufer, một từ tiếng Ba Tư có nghĩa là hoa sen. Điều này khiến game thủ cho rằng Nilou có thể là một nhân vật hệ Thảo hoặc hệ Thủy. Một số game thủ vui tính cũng nhanh tay “hô biến” Keqing thành màu xanh để làm hình đại diện cho nhân vật này trong khi chờ đợi phiên bản chính thức của miHoYo.

Có một điều thú vị là cho đến giờ phút này, tất cả các nhân vật 4 sao đầu tiên mà game thủ gặp gỡ ở mỗi quốc gia đều có vài điểm trùng hợp. Họ đều là nhân vật hệ Hỏa, dùng chung loại vũ khí, nhưng khác về giới tính với vị thần của họ: Amber – Venti, Xiangling – Zhongli, Thoma – Raiden. Không rõ điều này có phải là do miHoYo cố ý tạo ra hay không, nhưng nếu trend này được giữ vững thì khả năng cao là chúng ta sẽ gặp một anh chàng hệ Hỏa 4 sao đại diện cho Sumeru trong thời gian tới.