Top 3 vị tướng ĐTCL cực lỗi so với giá tiền ở mùa 6.5

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu 3 vị tướng lỗi sở hữu sức mạnh cực kì bá đạo so với giá tiền trong ĐTCL mùa 6.5 nhé!

ĐTCL mùa 6.5 mặc dù ra mắt được chưa lâu nhưng đã để lại ấn tượng lớn đối với người chơi. Đặc biệt, những vị tướng mới được bổ sung trong bản cập nhật 12.4 cũng mang đến nhiều sự thú vị. Trong đó có một số vị tướng đang sở hữu sức mạnh cực kì đáng sợ, được người chơi đánh giá là quá bá đạo so với giá tiền của chúng.

ĐTCL: Top 3 vị tướng cực lỗi so với giá tiền ở mùa 6.5

Nội dung tóm tắt

Rek’Sai

Mặc dù chỉ có mức giá là 2 tiền nhưng Rek’Sai lại đang trở thành một carry hạng nặng trong meta hiện tại với lối chơi reroll cùng đội hình Đấu Sĩ Đột Biến. Khả năng cộng giáp và kháng phép sau khi tung chiêu giúp Rek’Sai càng đánh càng khỏe, nhất là khi kết hợp với combo trang bị Cuồng Đao Guinsoo và Huyết Kiếm.

ĐTCL: Top 3 vị tướng cực lỗi so với giá tiền ở mùa 6.5

Bên cạnh đó, Rek’Sai cũng là unit được sử dụng để def máu đầu trận hiệu quả nhờ lượng sát thương cùng sức chống chịu ấn tượng. Sức mạnh của Rek’Sai đang đi quá giới hạn và rất cần những điều chỉnh để đưa vị tướng này trở về đúng với vị trí của một tướng có mức giá 2 tiền.

Morgana

Một trong những unit được người chơi cho rằng quá mạnh so với mức giá của mình chính là Morgana. Unit này sở hữu khả năng chống chịu cực kì trâu bò dù ở mức 1 hay 2 sao. Giờ đây khi vận hành đội hình Băng Đảng, vị tướng được dồn đồ phòng thủ không còn là Braum như trước mà chính là con bài Morgana này.

ĐTCL: Top 3 vị tướng cực lỗi so với giá tiền ở mùa 6.5

Nhiều người chơi cũng sử dụng Morgana với nhiều đội hình khác nhau, đặc biệt là những đội hình sở hữu chủ lực gây sát thương theo thời gian. Lí do là bởi sức chống chịu cực khủng khiếp của Morgana có thể tạo đủ không gian và thời gian để các carry có thể gây ra được lượng sát thương ấn tượng nhất trong giao tranh. Với mức giá 3 tiền thì quả thực Morgana đang sở hữu sức mạnh vượt quá giới hạn, đáng gọi là một tướng lỗi của DTCL mùa 6.5.

Renata Glasc 

Renata Glasc đang là một trong những carry 4 tiền được đánh giá cao trong meta hiện tại của ĐTCL khi sở hữu tỉ lệ thắng và độ hiệu quả cực kì cao. Với chiêu thức gây sát thương diện rộng cùng nội tại giúp giảm tốc đánh của kẻ địch bị trúng chiêu, nhiều người chơi cho rằng Renata Glasc xứng đáng với mức giá 5 tiền hơn với lí do có thể hoàn toàn thay đổi thế trận với kĩ năng của mình.

ĐTCL: Top 3 vị tướng cực lỗi so với giá tiền ở mùa 6.5

Hiện tại, Renata Glasc đang được sử dụng rất hiệu quả khi kết hợp với đội hình Hóa Kỹ Đấu Sĩ. Chắc chắn trong bản cập nhật sắp tới, unit này sẽ bị Riot Games “sờ gáy” để giàm bớt đi sự bá đạo.

Tổng kết

Trên đây là top 3 vị tướng lỗi DTCL mùa 6.5 bởi sở hữu sức mạnh được đánh giá là cực lỗi so với giá tiền của mình. Theo bạn thì ngoài 3 cái tên kể trên, còn vị tướng nào ở mùa 6.5 được xem là quá mạnh so với mức giá? Hãy để lại ý kiến của mình và đừng quên theo dõi S-Games để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!