Những YouTuber Genshin Impact thú vị nhất mà bạn cần phải biết đến (Phần 1)

Có nhiều thể loại nội dung khác nhau mà các YouTuber Genshin Impact khai thác, từ hướng dẫn cách build, tóm tắt cốt truyện, giả thuyết và dự đoán, hay các nội dung bên lề. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng Sforum điểm danh những họa sĩ / người tạo nội dung tài năng của Genshin Impact trên YouTube.

Cũng như các tựa game hot hit khác, cộng đồng game thủ Genshin Impact có một cộng đồng đông đảo và vì thế vô số YouTuber tài năng xuất hiện với những nội dung thú vị, vui nhộn và bổ ích. Trong bài viết này, Sforum mời bạn cùng khám phá danh sách những YouTuber đáng được bạn trao tặng một lượt subscribe.

Những YouTuber Genshin Impact thú vị nhất mà bạn cần phải biết đến (Phần 1)

Nếu bạn là một wibu “thứ thiệt” và có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn gacha thần thánh trong Genshin Impact, thì hãy tham gia ngay cộng đồng Discord của S-Games. Tại đây bạn có thể tán dóc, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với những người chơi khác để build được nhân vật hay đội hình thích hợp, sẵn sàng khám phá thế giới Teyvat tuyệt đẹp, Ngoài ra, những minigame cùng phần quà hấp dẫn đang chờ đợi bạn tại Discord của S-Games.

THAM GIA NGAY DISCORD S-GAMES!

Nội dung tóm tắt

CelinePizza

YouTuber Genshin Impact này ban đầu được cộng đồng game thủ biết đến với các loạt comic ngắn đăng trên Twitter . Thành công nhất trong số đó có lẽ là câu chuyện về Hu Tao đi tìm ông, “lấy nước mắt” rất nhiều người dù nội dung đơn giản và hình vẽ rất đáng yêu.

Sau khi được sự ủng hộ của đông đảo fan Genshin Impact, CelinePizza phát triển thêm kênh YouTube riêng với những đoạn phim hoạt hình ngắn, đơn giản sử dụng art của chính mình, được bổ sung thêm cả âm nhạc và thuê diễn viên lồng tiếng. Kênh YouTube này chưa phải là lớn so với những cái tên khác được Sforum giới thiệu trong bài viết hôm nay, nhưng tác giả tin rằng đây là một trong những kênh xứng đáng được bạn biết đến.

Rawfler

Nếu bạn không thích các nội dung “lấy nước mắt” như của CelinePizza, hãy đến với Rawfler, YouTuber Genshin Impact chuyên làm các video cực vui nhộn về các nhân vật trong game của miHoYo nói chung và Genshin nói riêng.

Các video của YouTuber này tập trung vào việc thể hiện sức mạnh của các nhân vật Genshin Impact một cách hài hước. Chúng được tạo nên bằng cách kết hợp mô hình nhân vật 3D với hình ảnh trong game, và được nhồi nhét rất nhiều meme mà những cư dân mạng lâu đời có thể nhận ra dễ dàng.  Hiện tại, Rawfler đã có hơn 500,000 lượt subscrible và các video hot nhất cũng có vài triệu lượt xem.

KKOMDA

Nếu bạn từng xúc động vì video ngắn thể hiện cảnh Keqing lau chùi banner của mình trong dịp Tết 2021, bạn đã biết về KKOMDA (hay Kkomdastro). Đây là một YouTuber rất tài năng và thậm chí đã được miHoYo mời tạo nội dung để trình chiếu chính thức tại các sự kiện Genshin Impact lớn ở Trung Quốc.

Cũng như các YouTuber khác trong danh sách này, KKOMDA có nét vẽ rất đặc trưng, nhưng công phu hơn khá nhiều và thể hiện rõ nét đáng yêu, cá tính của từng nhân vật. Tuy nhiên do sự công phu trong nét vẽ mà YouTuber này không được “cao sản” cho lắm – đã gần 2 năm rưỡi mà chỉ mới có 32 video trên kênh YouTube của KKOMDA.

Kieru

Kieru là YouTuber Genshin Impact có lượng video ít nhất trong danh sách này – chỉ mới có 5 clip xuất hiện trên kênh của họ. Tuy nhiên khi nhìn vào những gì đang có, bạn sẽ nhận ra lý do tại sau: các video của Kieru đều cực kỳ công phu, có thể được xem là một tập phim hoạt hình kinh phí cao với nét vẽ hoành tráng, chuyển động khá mượt mà (dù chưa đạt tới tầm vóc của những bộ anime Nhật).

Cũng như KKOMDA, Kieru đã được miHoYo tìm đến “đặt hàng” video để phát tại sự kiện HoYoFair hồi năm ngoái. Kieru hiện chỉ mới có hơn 50,000 người đăng ký, nhưng 5 video của YouTuber này đã có gần 4 triệu lượt xem.

Dillongoo

YouTuber này thật ra không tập trung vào trò chơi của miHoYo, mà làm rất nhiều nội dung về game và anime khác nhau và chỉ mới có một video Genshin duy nhất. Tuy nhiên Sforum đưa cái tên này vào đây vì đoạn video quá xuất sắc mà bạn không thể nào bỏ qua:

Dài đến hơn 5 phút, đây là một tập phim hoạt hình với cốt truyện đơn giản, nhưng chất lượng hình ảnh, chuyển động và màn rượt đuổi bốc lửa trên sa mạc thực sự khiến game thủ “mắt chữ A, mồm chữ O” vì không thể tin được rằng đây chỉ là tác phẩm của fan chứ không phải “hàng chuẩn” do miHoYo hay một studio hoạt hình nổi tiếng nào tạo ra. Nó đã được trình chiếu tại HoYoFair 2023 và gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng Genshin Impact hồi đầu năm nay.

(Còn tiếp)

Danh sách điện thoại Gaming đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS

Xem tất cả

18,990,000 đ

21,990,000 đ

17,690,000 đ

20,990,000 đ

21,490,000 đ

24,990,000 đ

18,990,000 đ

20,990,000 đ