Làm hành động kỳ quái trong lúc đang ăn, hot girl nhận trái đắng ngay sau đó, vội vàng sử dụng phương án “cứu hộ”

Ở thời điểm hiện tại, việc các cô nàng hot girl, gái xinh xuất hiện nhiều như cơm bữa, từ trên mạng xã hội cho tới những ngóc ngách của đường phố đã là câu chuyện không còn xa lạ. Thậm chí, có những cô nàng còn chẳng biết rằng mình đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một hoặc vài bức ảnh được chụp lén nữa. Và cô nàng dưới đây là ví dụ. Chỉ bằng một hành động khá kỳ quái trong quá trình ngồi ăn tại nhà hàng, cô nàng này đã thành công trong việc thu hút được không ít sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Làm hành động kỳ quái trong lúc đang ăn, hot girl nhận trái đắng ngay sau đó, vội vàng sử dụng phương án cứu hộ - Ảnh 1.

Cô nàng hot girl trong câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Làm hành động kỳ quái trong lúc đang ăn, hot girl nhận trái đắng ngay sau đó, vội vàng sử dụng phương án cứu hộ - Ảnh 2.

Còn đây là hành động kỳ quái ít người lý giải được của cô nàng

Theo đó, trong lúc đang ngồi tận hưởng bữa ăn, cô gái xinh đẹp này bất ngờ tự kéo luôn áo ngoài của bản thân lên, để lộ bên trong là một thân hình cực kỳ gợi cảm. Để rồi sau khi những hình ảnh này xuất hiện và được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, danh tính của nàng hot girl cũng đã được tìm ra. Và tưởng ai xa lạ, hóa ra đó chính là Shin Jae-eun, một trong những cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người. Là cựu người mẫu của MAXIM – tạp chí 18+ dành cho phái mạnh nổi tiếng, Shin Jae-eun đã không ít lần chinh phục được các fan hâm mộ nhờ vào sự gợi cảm, nóng bỏng của bản thân.

Làm hành động kỳ quái trong lúc đang ăn, hot girl nhận trái đắng ngay sau đó, vội vàng sử dụng phương án cứu hộ - Ảnh 3.

Shin Jae-eun, cô nàng hot girl gợi cảm trong câu chuyện

Làm hành động kỳ quái trong lúc đang ăn, hot girl nhận trái đắng ngay sau đó, vội vàng sử dụng phương án cứu hộ - Ảnh 4.

Người cũng từng thu hút được không ít sự chú ý bởi những chiêu trò của mình

Theo đó, bí quyết để nổi tiếng của cô nàng hot girl này có lẽ chỉ gói gọn trong một chữ duy nhất: “cởi”. Kể từ khi bắt đầu tạo dựng được danh tiếng, có thể thấy cô nàng Shin Jae-eun rất chăm khoe thân, mọi lúc mọi nơi tới mức mà nàng hot girl còn từng phải nhận rất nhiều những chỉ trích, gạch đá từ phía cộng đồng mạng về sự phản cảm của mình trong những bộ trang phục diện ra nơi công cộng. Và hành động vén áo lên khoe vòng một trong quán ăn mới đây cũng vậy. Chỉ có điều, lần này, Shin Jae-eun đã nhanh chóng gặp phải “trái đắng”. Cụ thể, sau quá nhiều lần vi phạm các quy tắc từ nền tảng, trang cá nhân của cô nàng hot girl đã bị khóa vô thời hạn.

Làm hành động kỳ quái trong lúc đang ăn, hot girl nhận trái đắng ngay sau đó, vội vàng sử dụng phương án cứu hộ - Ảnh 5.

Sau rất nhiều lần vi phạm án phạt

Làm hành động kỳ quái trong lúc đang ăn, hot girl nhận trái đắng ngay sau đó, vội vàng sử dụng phương án cứu hộ - Ảnh 6.

Trang cá nhân của cô nàng hot girl tai tiếng đã bị khóa vô thời hạn

Đây có thể coi là tổn thất cực kỳ to lớn với cô nàng hot girl. Cụ thể, Shin Jae-eun từng sở hữu trang cá nhân với hơn 2 triệu lượt follow, và theo một số nguồn tin, với một post quảng cáo đơn giản, cô nàng cũng sẽ nhận được số tiền khá lớn, ở mức tối thiểu 80 triệu VND. Và việc bị khóa trang cá nhân chắc chắn sẽ là tổn thất rất lớn dành cho Shin Jae-eun. Mặc dù đã có phương án dự phòng là một trang cá nhân khác với khoảng 60.000 follow, nhưng chắc chắn, doanh thu của nàng hot girl cũng sẽ phải giảm đi rất nhiều.

/?s=lam-hanh-dong-ky-quai-trong-luc-dang-an-hot-girl-nhan-trai-dang-ngay-sau-do-voi-vang-su-dung-phuong-an-cuu-ho-2022040910045471.chn