Thiên Vũ Kỷ – tựa game chuyển thể từ bộ phim đình đàm của Trung Quốc hứa hẹn không làm game thủ thất vọng

Nếu là fan của bộ phim đình đám Thiên Vũ Kỷ và mong muốn tìm thấy cảm giác bình yên, thư thái của một câu chuyện tình yêu lãng mạn, còn chần chừ gì mà không đến với siêu phẩm game cùng tên sẽ ra mắt vào 10h ngày 23/02.

Nếu là fan của các bộ phim truyền hình Trung Quốc, đặc biệt là các bộ phim cổ trang, chắc hẳn bạn không thể bỏ lỡ Thiên Vũ Kỷ – bộ phim đình đám với những gương mặt tên tuổi của điện ảnh Hoa Ngữ, thế nhưng cũng nhận về không ít những chỉ trích về nhiều khía cạnh khác nhau.

Thiên Vũ Kỷ là một trong những bộ phim đình đám của điện ảnh Trung Quốc trong năm 2020

Thiên Vũ Kỷ xoay quanh câu chuyện tình vừa ngọt ngào nhưng cũng vừa đau thương giữa Lý Huyền và Tô Do Liên. Lý Huyền là một thiếu niên không mấy xuất sắc, cầm kỳ thi họa hay võ nghệ đều không thuộc dạng xuất chúng. Ấy vậy mà lại đỗ đầu Ma Vân thư viện – học viện đào tạo lừng danh của Đại Đường. Tô Do Liên với Lý Huyền là kẻ thù không đội trời chung, là đôi oan gia đầy hài hước ở Ma Vân thư viện. Thậm chí Tô Do Liên còn nhận được nhiệm vụ của yêu tộc là ám sát Lý Huyền khi Lý Huyền khám phá ra bí mật về bùa yểm. Nhưng rồi, mâu thuẫn cũng được hóa giải, hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau và trở thành tri kỉ trên hành trình học đạo. 

Cặp đôi trong phim liên tiếp có những cảnh tình cảm vô cùng ngọt ngào

Bộ phim bên cạnh sự lãng mạn, ngọt ngào vốn có của các bộ phim tình cảm cổ trang, Thiên Vũ Kỷ cũng khiến cho các khán giả có những trận cười ra nước mắt khi bộ đôi nam nữ chính trong phim Lý Huyền và Tô Do Liên liên tiếp có những tình huống trả thù, cà khịa lẫn nhau.

Thế nhưng, bộ phim này cũng khiến cho những người yêu mến điện ảnh Trung Hoa cảm thấy thất vọng khi xem phim, bởi lẽ càng về cuối, kịch bản phim càng bế tắc, tạo ra nhiều tình tiết rắc rối nhưng không mở được nút thắt. Ngoài ra, tạo hình của hai nhân vật chính là Hứa Khải (Lý Huyền) và Ngô Giai Di (Tô Do Liên) cũng bị nhận xét là quê mùa, không bắt mắt.

Tạo hình của hai nhân vật trong phim chưa đủ khiến khán giả cảm thấy thỏa mãn

Nếu muốn tự mình trải nghiệm thế giới tình yêu lãng mạn, đầy mê hoặc của Thiên Vũ Kỷ, còn chần chừ gì mà không đến ngay với siêu phẩm game cùng tên sẽ chính thức mở cửa vào 10h ngày 23/02. Đồ họa cực kỳ đẹp mắt đi theo cốt truyện cùng tên của Thiên Vũ Kỷ là những điểm nhấn không thể bỏ qua của tựa game này. Bên cạnh đó, tạo hình của các nhân vật trong game hứa hẹn sẽ đẹp mắt, thần thái hút hồn hơn rất nhiều so với những nhận xét quê mùa như trong phim.

Một vài những hình ảnh về tựa game Thiên Vũ Kỷ chuẩn bị ra mắt

Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội nhận về rất nhiều những phần quà giá trị khi tham gia hàng loạt Sự kiện hấp dẫn ngay trong ngày ra mắt.

Thông tin chi tiết, vui lòng tìm hiểu thêm tại: