Bản đồ hoàn chỉnh của GTA 6 đã bị tiết lộ, rộng lớn hơn và có cả Vice City

Không lâu trước đây, Rockstar đã chính thức xác nhận rằng họ đang phát triển tựa game GTA kế tiếp – có thể sẽ là GTA 6. Bây giờ thì có vẻ như chúng ta đã có được cái nhìn toàn cảnh về thế giới của game, với tất cả chi tiết và rất nhiều địa danh được ghi rõ trên bản đồ.

Cụ thể, tấm bản đồ này được một game thủ có nick CoryLVV đăng tải trên Reddit, khi anh tiết lộ rằng Rockstar đã đăng ký một bằng sáng chế mới trong đó cho thấy lượng người chơi tồn tại cùng lúc trên bản đồ của GTA 6 có thể lên đến 210 người. Bản đồ này khá khớp với một bản đồ đã bị leak từ giữa năm 2021, với các đường nét và khu vực không hề có sự khác biệt. Bạn có thể xem bản đồ hoàn chỉnh đó trong hình sau (mở ở tab mới để xem kích thước đầy đủ):

Nhưng điều đặc biệt nhất ở đây là những game thủ tinh ý có thể sẽ nhận ra những đường nét quen thuộc của Vice City ở cạnh bên phải bản đồ. Nó cũng cho thấy các cây cầu nối khu vực bãi biển với đất liền, và cả hòn đảo lớn nơi có tòa biệt thự sang trọng mà sau này rơi vào tay Tommy Vercetti – nhân vật chính của GTA Vice City.

Tuy nhiên nếu các thông tin bị leak trước đây là chính xác, GTA 6 sẽ lấy bối cảnh thời hiện đại chứ không phải những năm 80 của thế kỷ trước, và Tommy Vercetti (nếu còn sống) thì cũng đã là một ông già. Có thể chúng ta sẽ lại được trải nghiệm một tựa game nhiều nhân vật chính khác.

Hình mang tính chất minh họa.

Vice City có vẻ như là thành phố lớn nhất trên bản đồ, trong khi nhiều thị trấn và làng mạc nhỏ hơn điểm xuyết khắp nơi. Đường bờ biển của GTA 6 trông phức tạp hơn nhiều so với các phiên bản trước, và thế giới của nó trông cũng lớn hơn so với GTA 5. Một thông tin khác nói rằng GTA 6 sẽ có phiên bản online của riêng mình, hoàn toàn tách biệt với GTA Online đang tồn tại. Số lượng người chơi xuất hiện cùng lúc trên một bản đồ lên đến 210 người, hứa hẹn hỗn loạn và vui nhộn hơn rất nhiều so với con số 32 hiện tại.

Dĩ nhiên những thông tin này đều chưa được xác nhận chính thức bởi Rockstar, và hoàn toàn có thể là fake hoặc sẽ bị thay đổi khi game chính thức ra mắt trong tương lai. Sforum sẽ cập nhật thông tin mới nhất về GTA 6, bản đồ cũng như lối chơi của nó đến độc giả ngay khi có thể, mời bạn đón theo dõi.