Tổng hợp những clip Tiktok triệu view không thể bỏ lỡ (P4)

Phần 4 của series “Tổng hợp những clip Tiktok triệu view không thể bỏ lỡ” sẽ mang đến cho bạn những video nóng bỏng nhất liên quan đến trend “Xin đừng nhấc máy” của những cô nàng có ngoại hình vô cùng nóng bỏng, quyến rũ. Hãy khám phá cùng GTV ngay sau đây.

Trên nền tảng Tiktok, cứ mỗi ngày lại xuất hiện những video theo những trend hoàn toàn mới khiến cư dân mạng cảm thấy vô cùng thích thú. Sau những trend gây sốt và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt như: “Đá gà cùng lũ bạn thân” hay “Cú ngã truyện tranh không hề giả trân”, một trao lưu mới đang gây bão trên nền tảng này mang tên “Xin đừng nhấc máy” cũng thu hút lượng người tham gia vô cùng đông đảo.

Tất cả những video được dàn dựng công phu này được mang đến bởi những cô nàng có gương mặt khả ái, thậm chí có những người sở hữu thân hình lý tưởng hứa hẹn sẽ không làm cho bất kỳ anh em nào phải cảm thấy thất vọng. 

Nổi bật trong số những videoclip đu trend lần này là cô nàng thường xuyên đốt mắt người xem với những màn vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ và phong thái hất tóc không hề lẫn với bất cứ ai, đó là Võ Nữ Ngân Hà, cô bạn nổi tiếng với tài khoản mang tên Lingg2809 có tới hơn 4 triệu người theo dõi trên Tiktok.

Ngân Hà là một trong những gương mặt Tiktok tiêu biểu hiện nay

Võ Nữ Ngân Hà sinh năm 2003 tại Đăk Lăk, cô hiện đang là  là sinh viên năm nhất của trường Đại học Công nghệ Tp. HCM – HUTECH. à một gương mặt sáng giá trong làng mẫu ảnh hiện nay, Ngân Hà sở hữu nét đẹp trong sáng đáng yêu với khuôn mặt thanh tú và đôi mắt biết nói, những bức ảnh được cô nàng đăng tải trên các trang mạng xã hội luôn “đốn tim” khán giả khi thu về hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận. Cũng không lấy làm khó hiểu khi cô nàng hiện đang sở hữu cho mình trang Facebook cá nhân với hơn 123 nghìn người theo dõi và hơn 1,3 triệu người theo dõi trên Instagram – một còn số khủng không hề thua kém các nghệ sĩ nổi tiếng. 

Cô nàng sở hữu tới hơn 4 triệu Follow trên Tiktok

Cũng giống như bao cô gái khác, sở thích của Ngân Hà là ăn uống, mua sắm và chụp ảnh. Ngân Hà được mọi người nhận xét là một cô gái năng động, vui vẻ và hài hước. Hot girl 10X luôn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh. 

Hot Tiktoker thường xuyên mang lại những nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh

Ngoài ra, trong video còn có sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt đình đám khác, với những màn “Xin đừng nhấc máy” theo phong cách hết sức đặc biệt, hứa hẹn sẽ không làm cho bạn cảm thấy thất vọng khi theo dõi video.

Các màn đu trend này hứa hẹn sẽ không khiến các khán giả thất vọng