Elden Ring luôn là tựa game hot kể từ thời điểm ra mắt, nhận về nhiều đánh giá cao từ game thủ bởi gameplay thú vị, khó nhằn thách thức mọi người chơi. Nhưng do là một game offline nên sau khi “chiến” xong thì game thủ sẽ gỡ game, dẫn đến việc số người chơi cùng lúc đang có dấu hiệu giảm sút.
Có rất nhiều lý do dẫn đến tình trạng này, có thể là do đây là một tựa game offline mà game thủ chỉ cần tải về là trải nghiệm, chơi xong thì nghỉ. Hoặc cũng có thể do bản chất của tựa game này là hardcode nên khá thách thức game thủ khi độ khó của nó phải gọi là ngút trời, chuyện game thủ chết đi sống lại hàng trăm lần là chuyện quá bình thường.
Mời các bạn tham gia cộng đồng game thủ S-Games trên Discord, sân chơi mới cho các game thủ có thể trao đổi về các tựa game hot trên thị trường, chia sẻ kinh nghiệm chơi game, bắt cặp leo rank và trò chuyện cùng nhau sôi nổi. Tại Discord S-Games, bạn còn được nhận các code độc quyền những tựa game mới nhanh nhất, hấp dẫn nhất. Còn chờ gì nữa,
THAM GIA NGAY DISCORD S-GAMES!
Vậy nhưng trong những ngày gần đây, một vài game thủ khi tham gia chơi Elden Ring đã cảm nhận rằng những con boss trong game đang dần trở nên dễ dàng hơn. Cụ thể như Valkyrie đã phần nào “thụ động” hơn khi ít ra chiêu hơn sau khi bản cập nhật mới được ra mắt. Hay thậm chí những con lính trước đây từng gây nhiều ức chế, khó chịu với người chơi thì nay cũng hiền lành và có vẻ thờ ơ hơn xưa.
Các game thủ lúc này đã tự đặt dấu chấm hỏi là có phải cha đẻ của Elden Ring – Miyazaki Hidetaka – đang giảm đi độ khó của Elden Ring nhằm níu chân người chơi? Ông vốn đã từng tuyên bố sẽ không bao giờ làm theo những chỉ thị hay bất cứ yêu cầu mà người chơi đưa ra, nên đây chỉ là một giả định chưa có cơ sở. Tuy vậy, nếu thật sự NPH game Elden Ring làm như vậy thì biết đâu game sẽ thu hút được nhiều người chơi mới hơn nữa đấy.
Danh sách PC Gaming đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS