LMHT: Twitch đang nổi lên trở thành hotpick ở khu vực đường dưới

Twitch đang quay trở lại đường dưới một cách cực kì mạnh mẽ sau những thay đổi trong bản vá 12.5B của Liên Minh Huyền Thoại.

Trong LMHT, meta đường dưới của một vài phiên bản gần đây đánh dấu sự thống trị của những cái tên như Zeri, Jinx hay Aphelios. Đặc biệt, hai con bài Jinx và Zeri là hai sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu trong xếp hạng đơn cũng như các giải đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên sau những thay đổi ở bản 12.5B, một con bài khác là Twitch cũng đang vươn lên trở thành hotpick ở khu vực Đường Dưới.

LMHT: Twitch đang nổi lên trở thành hotpick ở khu vực Đường Dưới

Vốn là vị tướng đã out meta từ khá lâu nhưng Twitch lại đang thực sự là lựa chọn mạnh ở thời điểm hiện tại nhờ lượng sát thương đầu ra khủng khiếp cùng sự yếu đi của những Zeri hay Jinx. Theo thống kê, tỉ lệ thắng của Zeri và Jinx đang lần lượt con số 51,02% và 51,38%, trong khi tỉ lệ thắng của Twitch ở meta hiện tại là 51,76%. Những số liệu trên cho thấy Twitch đang trở lại meta một cách vô cùng mạnh mẽ.

LMHT: Twitch đang nổi lên trở thành hotpick ở khu vực Đường Dưới

Ngoài tỉ lệ thắng trên 50%, Twitch cũng sở hữu 8% tỉ lệ chọn sau tổng cộng hơn 120.000 trận đấu. Với lối lên trang bị gồm Móc Diệt Thủy Quái, Cuồng Cung Runaan hay Nỏ Thần Dominik, Twitch là một cỗ máy sát thương cực kì đáng sợ ở giai đoạn giữa và cuối trận. Việc những Xạ Thủ khác bị giảm sức mạnh khiến giai đoạn đi đường của Twitch giờ đây ít gặp khó khăn hơn, làm cho vị tướng này hoàn toàn có thể tăng tiến sức mạnh một cách nhanh chóng và trở thành ngòi nổ sát thương chính của cả đội.

LMHT: Twitch đang nổi lên trở thành hotpick ở khu vực Đường Dưới

Ở bản cập nhật 12.6 sắp tới, rất nhiều sự thay đổi cũng sẽ được Riot đưa ra nhắm thẳng vào meta Đường Dưới khi đưa một số Xạ Thủ quay trở lại, điển hình là Samira. Tuy nhiên rất có thể Twitch vẫn sẽ là một lựa chọn mạnh nếu như không bị Riot “sờ gáy” trong bản cập nhật tới.

Đừng quên theo dõi S-Games để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!