ĐTCL: Đổi gió với đội hình Sát Thủ reroll leo rank cực khỏe mùa 6.5

Sát Thủ reroll là đội hình mới trong ĐTCL mùa 6.5 cho những ai yêu thích lối đánh reroll các chủ lực 3 sao. Mời bạn cùng Sforum tìm hiểu cách sử dụng các đội hình này để leo rank trong mùa 6.5 nhé.

Sau khi Shaco và Akali bị xóa khỏi ĐTCL mùa 6.5, Sát Thủ dường như đã mất đi vị trí của mình khi không còn nhiều cách xây dựng đội hình như trước. Người chơi giờ đây chỉ có hai lựa chọn là sử dụng Kha’Zix hoặc Talon 3 sao. Tuy nhiên, đội hình Sát Thủ reroll đang tỏ ra hiệu quả hơn nhờ ngưỡng sức mạnh đến sớm cùng khả năng vào top khá cao.

ĐTCL: Đổi gió với đội hình Sát Thủ reroll leo rank cực khỏe mùa 6.5

Đội hình Sát Thủ reroll đầu trận

Lineup bạn có thể sử dụng ở thời điểm đầu trận bao gồm:

  • 2 Vệ Sĩ: Poppy, Darius.
  • 2 Sát Thủ: Nocturne, Talon.

ĐTCL: Đổi gió với đội hình Sát Thủ reroll leo rank cực khỏe mùa 6.5

Với 2 Sát Thủ ở đầu trận, bạn có thể dựa trên cách xếp đội hình để có thể tập trung vào các chủ lực sát thương của đối thủ trong khi các tướng Vệ Sĩ có thể chống chịu một thời gian tương đối dài. Điều này có thể giúp bạn có được chuỗi thắng, qua đó tạo tiền đề cho lối chơi slow roll ở giai đoạn sau. Đặc biệt lưu ý bắt ngay Talon VIP nếu xuất hiện trong cửa hàng để mang lại ngưỡng sức mạnh cực lớn nhờ việc kĩ năng được nâng cấp.

Với Talon, Vô Cực Kiếm cùng Đại Bác Liên Thanh là hai món trang bị trấn phái của vị tướng này khi vừa đem lại lượng sát thương lớn vừa giúp dễ dàng tiếp cận mục tiêu với tầm đánh được cộng thêm. Ở món trang bị thứ 3, người chơi đang khá ưu tiên Kiếm Súng Hextech bởi khả năng hồi phục tương đối ấn tượng. Chính vì vậy, bạn nên ưu tiên lấy những trang bị thành phần bao gồm Kiếm B.F hay Cung Gỗ.

Đội hình Sát Thủ reroll giữa trận

Ở thời điểm level 6, bạn hoàn toàn có thể hoàn thiện bộ khung gồm 4 Sát Thủ và 2 Vệ Sĩ. Sau khi tích được 50 lợi tức, hãy tiến hành slow roll để tìm kiếm cho mình Talon 3 sao. Sau khi đã có được Talon 3 sao, tiến hành lên level 7 và kích hoạt đầy đủ tộc hệ bao gồm:

  • 4 Sát Thủ: Twitch, Nocturne, Talon, Ekko
  • 2 Tái Chế: Blitzcrank, Ekko.
  • 2 Vệ Sĩ: Blitzcrank, Leona.
  • 3 Thanh Lịch: Syndra, Talon, Leona.

ĐTCL: Đổi gió với đội hình Sát Thủ reroll leo rank cực khỏe mùa 6.5

Sau khi hoàn thành những món trang bị cho Talon, bạn nên hướng đến những món trang bị phòng ngự cho Leona. Giáp Gai và Giáp Máu Warmog sẽ là những sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, Quỷ Thư Morello cũng là một món trang bị phù hợp mà bạn nên hướng đến trong meta hiện tại.

Ngưỡng sức mạnh của đội hình Sát Thủ reroll đến ngay từ mốc level 7, tuy nhiên, bạn vẫn nên lên cấp để kích hoạt thêm những mốc sức mạnh lớn hơn khi giai đoạn cuối trận là một giai đoạn mà bạn phải đương cự với nhiều đội hình mạnh khác.

Đội hình Sát Thủ reroll cuối trận

Line up bạn có thể sử dụng ở giai đoạn cuối trận bao gồm:

  • 4 Sát Thủ: Twitch, Nocturne, Talon, Ekko
  • 2 Tái Chế: Blitzcrank, Ekko.
  • 2 Vệ Sĩ: Blitzcrank, Leona.
  • 5 Thanh Lịch: Syndra, Talon, Leona, Brand, Draven.

ĐTCL: Đổi gió với đội hình Sát Thủ reroll leo rank cực khỏe mùa 6.5

Việc kích hoạt mốc 5 thanh lịch ở giai đoạn cuối trận giúp ngưỡng sức mạnh của đội hình Sát Thủ reroll nói chung và Talon nói riêng được cải thiện một cách đáng kể. Điều duy nhất bạn nên lưu tâm ở thời điểm này có lẽ là cách sắp xếp đội hình, khi các Sát Thủ cần vị trí tiếp cận tốt để nhắm vào chủ lực sát thương của kẻ địch.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ giúp bạn có thể sử dụng tốt đội hình Sát Thủ reroll – Một đội hình thích hợp để bạn “đổi gió” nếu đã cảm thấy nhàm chán với lối chơi truyền thống ở thời điểm hiện tại. Hi vọng rằng bạn sẽ giành về được cho mình thật nhiều top 1 với đội hình này, và đừng quên theo dõi S-Games để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất về Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5 nhé!