Hiker Games công bố Teaser cho dự án 300475

Studio Hiker Games thông báo teaser dự án 300475 sẽ được phát vào lúc 22h02 ngày 22 tháng 2 năm 2022.

Sau gần một năm kể từ ngày công bố việc gây quỹ cộng đồng cho dự án 300475, ngày hôm nay, studio Hiker Game đã chính thức ra mắt teaser cho dự án.

Chúng tôi biết video teaser này có ý nghĩa quyết định đến thành công của việc gây quỹ cộng đồng. Chính vì vậy, studio đã cố gắng hết sức và nghiêm túc nhất. Tất nhiên, với thời gian và nguồn lực ít ỏi, chắc chắn video này sẽ còn nhiều hạn chế. Nhưng chúng tôi tin rằng, nó đủ sức chưng minh tính khả thi của dự án tới những ai còn hoài nghi.”

Teaser gọi vốn cho dự án 300475

Sau gần 10 tháng gây quỹ cộng đồng, hiện dự án đã được ủng hộ 871 triệu đồng, vẫn cách khá xa mục tiêu đặt ra. Tuy nhiên, phía Hiker Games vẫn hi vọng dự án vẫn kịp đạt mục tiêu đã đề ra.

“Ngay từ đầu, chúng tôi đã hiểu rõ việc này hoàn toàn không  dễ dàng. Nhưng chúng tôi muốn thử hết  khả năng của mình. Ngay cả khi dự án không thể gọi vốn thành công, chúng  tôi cũng không có bất kỳ nuối tiếc nào. Chỉ cần có 1/1000 hi vọng thành công, việc này vẫn rất đáng để thử. Chúng tôi cũng tích lũy được nhiều bài học và kiến thức bổ ích trong suốt giai đoạn vừa qua. Đó cũng đã là một thành công với studio.”


Một số hình ảnh về game 300475 chuẩn bị ra mắt

Hiện dự án còn gần 2 tháng là sẽ kết thúc giai đoạn gọi vốn cộng đồng. Hi vọng cộng đồng game thủ Việt Nam có thể sát cánh cùng  Hiker Games , góp phần  tạo ra sản phẩm game rất đáng được đề chờ đợi này.

Website gọi vốn cộng đồng dự án 300475

http://x30.hikergames.com

Về Hiker Games

Hiker Games là một studio sản xuất game Việt Nam. Được thành lập năm 2009, Hiker Games được biết đến như là một trong những studio game có nhiều bước chân tiên phong trong lĩnh vực game ở Việt Nam. Hiker Games là studio đầu tiên sản xuất một game bắn súng offline lấy cảm hứng từ đề tài lịch sử Việt Nam – 7554. Là studio thực hiện tựa game MMO RTS đầu tiên trên PC của Việt Nam 2112. Và cũng là nhà sản xuất game Việt Nam đầu tiên đưa một tựa game lên cả ba nền tảng phân phối hàng đầu thế giới là Steam, XBOX, PS4 với game Toy Odyssey. Hiker Games cũng là nhà sản xuất của một loạt game mobile được cộng đồng game thủ trong nước và quốc tế đánh giá cao như Caravan War, hay gần đây nhất là Tân Minh Chủ.