Dustin Blackwell – đại diện của Prime Gaming – tiết lộ nền tảng đã nhận được 420 triệu phiếu mua hàng trong năm ngoái.
Dustin Blackwell – đại diện của Prime Gaming – tiết lộ nền tảng đã nhận được 420 triệu phiếu mua hàng trong năm ngoái.
TIN LIÊN QUAN
Số lượng người dùng nền tảng của Amazon, Prime Gaming, trên toàn thế giới đã tăng hơn gấp đôi trong hai năm qua với mức tăng trưởng hơn 120%. Báo cáo này được đăng tải theo một bài đăng trên Medium của người đứng đầu bộ phận PR truyền thông của Prime Gaming, Dustin Blackwell.
Các trò chơi miễn phí Prime Gaming và nội dung trong trò chơi cũng đã tăng cấp trên nền tảng này. Dustin nói thêm rằng đã có sự gia tăng hơn 330% các đề nghị được yêu cầu trên toàn thế giới trong ba năm qua. Ông cũng tuyên bố rằng năm 2021 đã chứng kiến 420 triệu đề nghị được yêu cầu bởi các thành viên Prime. Ngoài ra, ông cũng lưu ý rằng hơn 80 trò chơi miễn phí đã được chia sẻ đến cộng đồng game thủ.
Prime Gaming đã công bố thêm 6 tựa game miễn phí cho người đăng ký, có từ ngày 01 tháng 08 bao gồm:
+ StarCraft: Remastered
+ Zak McKracken and the Alien Mindbenders
+ Beasts of Maravilla Island
+ Recompile
+ ScourgeBringer
+ Family Mysteries: Poisonous Promises
Amazon đã và đang nỗ lực hết mình để trở thành một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trong ngành công nghiệp trò chơi, khi Amazon Web Services (AWS) gần đây đã hợp tác với Riot Games để gia nhập cộng đồng thể thao điện tử. Mọi thứ có vẻ tươi sáng lạc quan đối với Prime Gaming. Nhưng cách đây không lâu, vào tháng 03, Amazon đã đóng cửa nền tảng GameOn chỉ sau hai năm hoạt động.
Riot Games và Amazon Web Services (AWS) đã công bố mối quan hệ hợp tác mới với mục đích mang đến nội dung thể thao điện tử của Riot, bao gồm tựa game độc quyền dành cho thiết bị di động League of Legends: Wild Rift.
AWS cung cấp cho Riot nhiều dịch vụ đám mây, bao gồm trí tuệ nhân tạo. Trong tương lai, AWS sẽ tăng cường các chương trình phát sóng thể thao điện tử của Riot cho Wild Rift Esports, League of Legend Esports và Valorant Champions Tour.
Mục đích là cung cấp trải nghiệm và số liệu thống kê chuyên sâu, chẳng hạn như những số liệu được tìm thấy trong các chương trình phát sóng cho các giải đấu thể thao lớn. Các dữ liệu chính sẽ được hiển thị trước, trong và sau khi phát sóng, nhằm mục đích giáo dục và thông báo cho người hâm mộ.
Phân tích AWS để hỗ trợ xếp hạng qua việc sử dụng khả năng phân tích của AWS để xem xét, sẽ sử dụng dữ liệu thu thập được để đưa ra Bảng xếp hạng sức mạnh toàn cầu của AWS, bảng xếp hạng gần thời gian thực của các đội chuyên nghiệp hàng đầu trong mỗi giải đấu.
Riot và AWS có thể tích hợp vào việc phát triển cả Hệ thống Xếp hạng sức mạnh thông qua giải hackathon được tổ chức vào mùa thu này. Các công ty sẽ cùng phát triển và xây dựng nền tảng ban đầu, sau đó cung cấp cho người tham gia dữ liệu và khả năng AWS để hoàn thành dự án.