LMHT: Riot Games đẩy Rumble theo hướng siêu Đấu Sĩ AP – Máu trong bản 13.12

Để push Rumble theo hướng đi mới, trong bản 13.12 thì Riot Games sẽ có những chỉnh sửa sau đây liên quan đến toàn thể bộ kỹ năng.

Từ trước đến nay, Rumble vẫn luôn là một vị tướng nằm ở giữa mức Đấu Sĩ và Pháp Sư khi vị tướng này có thể chống chịu được ít sát thương và tung hoành giao tranh nhờ vào lớp lá chắn dày, trong lúc sát thương đầu ra cực khủng nhờ vào súng phun lửa và thảm lửa…

Tuy vậy để push Rumble theo hướng đi mới, trong bản 13.12 thì Riot Games sẽ có những chỉnh sửa sau đây :

Máu cơ bản giảm từ 659 xuống 650

Máu theo cấp tăng từ 99 lên 105

Nhiệt tối đa tăng lên từ 100 lên 150 (Quá Tải giờ ở mức 150)

Nội tại

Thời gian Quá Tải giảm từ 5.25 xuống 4 giây

Tốc độ đánh từ nội tại thay đổi từ 20%->80% thành 50%->130% theo cấp

Sát thương nội tại với quái thay đổi từ 80 thành 50->150

Q :

Sát thương cơ bản của Q giảm từ 180->340 xuống còn 135->195

Q giờ gây thêm 6%->10% máu tối đa thành sát thương thêm, tối đa 60->300 sát thương với quái

Sát thương Q với lính giảm từ 60->80% xuống còn 55%->75%

W :

Lá chắn W giảm từ 60->180 + 45%AP thành 10->50 + 30%AP

Giá trị lá chắn nhận thêm dựa trên 6% Máu tối đa

E :

Nhiệt từ E tăng từ 10 lên 20

R :

Hồi chiêu R tăng từ 100->70 thành 130->80

Tỉ lệ AP của R tăng từ 35% lên 40%

Nhìn chung với việc phần lớn kỹ năng giờ đây đều tương tác với lượng Máu cộng thêm, có lẽ những hướng xây dựng trang bị thuần AP cũ không còn phù hợp nữa. Mà giờ đây Rumble sẽ chỉ tập trung vào những món cho chỉ số Máu + AP giống như Vladimir.

Có thể bạn muốn xem thêm: Lịch thi đấu đội tuyển LMHT Việt Nam tại Road to Asian Games 2022

Đây có lẽ là một trong những thay đổi đáng chú ý để vị tướng này có thể giữ vững phong độ của mình ở đường trên, khi mà hiện tại những Đấu Sĩ AD đang thống trị hoàn toàn khu vực này.